Review kem mắt trị thâm, giảm nhăn Nhân Sâm Thuần chay Vegick

Review kem mắt trị thâm, giảm nhăn Nhân Sâm Thuần chay Vegick

Dạo gần đây, Kem Mắt Nhân Sâm Vegick nổi lên như một hiện tượng mạng được rất nhiều chị em Việt săn đón và tin dùng. Vậy điều gì đã khiến dòng kem mắt thuần chay này nổi thiếng và thu hút các tín đồ làm đẹp đến vậy. Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

1/ Giới thiệu thương hiệu Vegick

Vegick là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc tiên phong kết hợp thành phần hoạt tính có nguồn gốc thực vật như Vegan B5, Plant Collagen, Vegan Niacinamide... với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ “siêu thực vật” tạo nên liệu trình chăm sóc da hiệu quả cao.

review-kem-mat

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Vegick

Ngay từ khi thành lập, Vegick luôn hướng đến là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay theo đuổi tiêu chí làm đẹp An - Lành - Dịu. Từ Vegick được tạo nên bởi Vegan + Pick nghĩa là lựa chọn các sản phẩm thuần chay an toàn, dịu nhẹ: Không cồn, không paraben, không hương liệu nhân tạo và không thử nghiệm trên động vật.

Các sản phẩm Vegick đều được đội ngũ chuyên gia đánh giá cao, đạt chứng nhận bởi tại các cơ sở y tế Hàn Quốc chuyên nghiệp. Hơn hết, tất cả sản phẩm tập trung phát triển dựa trên triết lí đột phá khoa học kết hợp với thiên nhiên tạo nên sự thay đổi cho làn da, đem lại hiệu quả cao nhưng không gây kích ứng. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Vegick luôn chiếm trọn tình cảm số đông của phái đẹp, nhất là đối với chị em có làn da nhạy cảm. Trong số các dòng sản phẩm dưỡng da Vegick, Kem Mắt Nhân Sâm Vegick là hot item đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay vì có nguồn gốc thuần chay, thành phần thực vật, thân thiện với mọi làn da.

2/ Thiết kế và bao bì Kem mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick

review-kem-mat-vegick

Bao bì thiết kế Kem Mắt Nhân Sâm Vegick

Kem Mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick có dung tích có bao bì dạng hũ nhựa nhỏ gọn được thiết kế với phong cách đơn giản, tinh tế với sắc cam nổi bật mang lại cảm giác mát mắt và thân thiện. Đặc biệt, phần thiết kế trên nắp hộp được vẽ ẩn dụ đôi mắt cho người dùng nhận biết ngay là sản phẩm dành riêng cho vùng da mắt mỏng manh.

Trên thân hũ kem mắt có ghi đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng, thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn cũng như tem phụ tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng tra cứu sản phẩm. Ngoài ra mỗi sản phẩm đều kèm theo một hộp giấy nhỏ khá chắn chắn.

3/ Review Kem mắt Nhân Sâm Thuần chay Vegick

review-kem-mat-thuan-chay-vegick

Đánh giá Kem Mắt Nhân Sâm Vegick

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay hũ Kem Mắt Nhân Sâm Vegick đó chính là bao bao bì vô cùng đơn giản, nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ đâu.

Về kết cấu, Kem Mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick có chất kem màu trắng mỏng nhẹ. Khi thoa lên da, thấm vào da khá nhanh, không gây bết dính như những dòng kem mắt dễ bị nhờn như mình sử dụng trước đây. Mặt khác, trong quá trình mình thoa lên vùng da mắt, mình cảm thấy có sự ấm nóng nhẹ như đang được massage vùng mắt. Ban đầu mình nghĩ rằng da bị kích ứng nhưng khi đọc những chia sẻ của các chị em khác thì mình được biết hiệu ứng ấm nhẹ khi thoa lên da giúp hỗ trợ làm dịu & thúc đẩy lưu thông máu giúp giảm bọng mắt, quầng thâm.

Về hiệu quả, cá nhân mình nhận thấy Kem Mắt Nhân Sâm Vegick đúng là một sự lựa chọn chân ái của cuộc đời mình. Từ một vùng da mắt xỉn màu, sau 3 tuần sử dụng mình cảm thấy da được dưỡng ẩm vô cùng mềm mịn, các vết thâm dưới đôi mắt cũng mờ đi và sáng khỏe hơn trông thấy. Đặc biệt, mình còn sử dụng Kem Mắt Nhân Sâm Vegick để thoa ở các vùng da có rãnh nhăn như: khóe mắt, thái dưới hay khóe miệng đều có khả năng giảm nhăn hiệu quả. Ngoài ra, dòng kem mắt này còn rất an toàn, không gây kích ứng nên team da nhạy cảm cứ an tâm sử dụng.

Nếu ai hỏi mình loại kem mắt nào tốt thì chắc chắn mình sẽ gợi ý sản phẩm dành cho vùng mắt đến từ thương hiệu Vegick. Với mức giá bình dân chưa tới 500K mà chất lượng tuyệt vời thế này thì mình nghĩ đây là xứng đáng là sản phẩm các chị em cú đêm hoặc thâm mắt lâu năm nên đầu tư.

4/ Ưu và nhược điểm Kem mắt Nhân Sâm Thuần chay Vegick

Ưu điểm:

- Bảng thành phần có chiết xuất từ thực vật an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho vùng da quanh mắt

- Sản phẩm không gây bết dính, khó chịu trên bề mặt da sau khi thoa

- Khả năng dưỡng ẩm trong vòng 24H, tăng cường độ đàn hồi cho vùng da mắt

- Làm giảm cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu

- Sản phẩm có khả năng mờ thâm giảm nhăn rất tốt sau vài tuần sử dụng

- Có thể sử dụng ở các vùng khác có khuyết điểm trên để cải thiện độ săn chắc của da

- Giá thành phải chăng so với các hãng kem mắt trên thị trường

Nhược điểm:

- Với quầng thâm lâu năm cần có thời gian sử dụng lâu dài, đều đặn mới thấy được hiệu quả rõ rệt

5/ Đánh giá của khách hàng đã sử dụng Kem mắt Nhân Sâm Vegick

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng Kem mắt Nhân Sâm Thuần chay Vegick

Một số đánh giá của khách hàng khi đã trải nghiệm sản phẩm:

review-kem-mat-vegick-danh-gia

Review của người dùng khi sử dụng Kem Mắt Thuần Chay Vegick

Cảm nhận của diễn viên Lan Phương khi sử dụng Kem Mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick

Theo chia sẻ của diễn viên Lan Phương: “Chỉ sau hơn 3 tháng sử dụng, các vết thâm quầng và bọng mắt đã giảm thiểu rõ rệt”. Được biết, diễn viên U40 đã sử dụng và chứng thực về công dụng của kem mắt Vegick trên da rất hiệu quả.

 

 

6/ Thành phần Kem mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick

review-kem-mat-vegick-1

Bảng thành phần Kem Mắt Thuần Chay Vegick

Kem Mắt Nhân Sâm Vegick được chiết xuất từ các thành phần thực vật lành tính tính đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da, có thể kể đến như:

- 55% Chiết xuất rễ Nhân sâm Panax: Thúc đẩy sản sinh collagen để tái tạo tế bào da, đồng thời lấp đầy các nếp nhăn và ngăn ngừa sự xuất hiện của bọng mắt

- 0.05 % Retinol thuần chay: Retinol thực vật đem đến công dụng chống lão hóa, làm mờ thâm nám đồng thời tăng cường độ đàn hồi trên da

- 2% Niacinamide: Hỗ trợ dưỡng sáng, mờ thâm, cải thiện quầng thâm mắt đáng kể giúp vùng da xung quanh mắt trở nên sáng mịn và đều màu hơn trông thấy

- Tinh chất dầu thực vật: Chống oxi hóa, cấp ẩm tự nhiên, giữ cho da luôn mềm mại và mịn màng

7/ Công Dụng Kem Mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick

review-kem-mat-vegick-3

Công dụng Kem Mắt Nhân Sâm Vegick

Không như các sản phẩm cấp ẩm cho da trên thị trường, Kem Mắt Nhân Sâm Vegick có kết cấu kem sánh mịn, thấm nhanh vào da, không gây nhờn và bít tắc cho da. Khi thoa lên da sẽ để lại cảm giác ấm nóng nhẹ giúp kích thích tuần hoàn máu cho da được giảm nhăn, mờ thâm rõ rệt.

Sản phẩm có công dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cung cấp cho da độ ẩm nhất định giúp da luôn trong trạng thái mềm mượt, căng bóng và không bị khô ráp, bong tróc. Các thành phần thực vật lành tính có trong kem mắt còn được đánh giá cao là giúp tăng sinh collagen tự nhiên và làm đầy các rãnh nhăn, đồng thời cải thiện các vấn đề: quầng thâm, bọng mắt, vết nhăn… gây mất thẩm mỹ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá cho làn da. Ngoài những công dụng trên, Kem Mắt Thuần Chay Vegick còn giúp hỗ trợ làm sáng và mờ thâm cũng như các vết chân chim, trả lại vùng da tươi trẻ và đều màu hơn trông thấy.

8/ Cách sử dụng Kem Mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick

Để có được hiệu quả cao nhất khi sử dụng Kem Mắt Thuần Chay Vegick, bạn nên lưu ý thực hiện theo các bước sạu:

- Bước 1: Thực hiện quy trình dưỡng da hàng ngày theo các bước. Đừng quên rửa tay thật sạch trước bắt đầu thoa kem mắt.

- Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem vừa đủ lên ngón áp út

- Bước 3: Chấm lên vùng bầu mắt hoặc vùng da có nếp nhăn và tán đều kem mắt,

- Bước 4: Massage từ dưới lên trên để kem mắt thuần chay dễ dàng thẩm thấu sâu vào vùng da, nhất là không gây ra tình trạng chảy xệ

Lưu ý:

- Không dùng lực tay quá mạnh để thoa kem lên mắt tránh ảnh hưởng đến vùng da mắt

- Tránh trường hợp thoa kem sát vùng mi mắt vì điều này có thể khiến mắt khó chịu hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt

9/ Mua Kem Mắt Nhân Sâm Vegick ở đâu?

Hiện tại, Kem mắt Nhân Sâm Thuần Chay Vegick đang được bán với giá ~400.000VND/hũ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại Website Vegick.vn hoặc trên sàn thương mại điện tử Shopee Mall và Lazada Mall.

Trên đây là đầy đủ các thông tin và đánh giá về sản phẩm Kem Mắt Nhân Sâm Vegick. Bên cạnh việc thoa kem mắt 2 lần/ ngày, bạn cũng đừng quên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đội nón và đeo kính mỗi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nhờ đó hiệu quả khi sử dụng kem mắt mới được phát huy rõ rệt!

Mua sản phẩm tại đây

Đang xem: Review kem mắt trị thâm, giảm nhăn Nhân Sâm Thuần chay Vegick

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng