Bật Mí Phấn Phủ Nên Mua Loại Nào Cho Da Dầu Nhạy Cảm

Bật Mí Phấn Phủ Nên Mua Loại Nào Cho Da Dầu Nhạy Cảm

Đối với những bạn da dầu và đặc biệt là da dầu nhạy cảm thường đang rất lúng túng trong việc lựa chọn nên mua phấn phủ loại nào vừa phù hợp và chất lượng, hôm nag Trending Box gợi ý 3 sản phẩm phấn phủ kiềm dầu tốt thích hợp cho các phong cách makeup hiện đại, cùng theo dõi dưới bài viết này nhé!

Phấn phủ là gì?

Phấn phủ là sản phẩm trang điểm được sử dụng để cố định lớp trang điểm và tạo hiệu ứng mờ hoặc sáng cho làn da. Nó thường có dạng bột hoặc dạng nén và được sử dụng sau khi đã hoàn thành lớp trang điểm cơ bản như kem lót, kem nền và phấn má hồng. Công dụng chính của phấn phủ là giữ cho lớp trang điểm không bị trôi, kiềm dầu, và làm mờ lỗ chân lông để tạo cho làn da một bề mặt mịn màng, đồng đều. Phấn phủ cũng có thể có các phiên bản với ánh nhũ để tạo điểm nhấn và làm sáng da.

phan-phu-la-gi

Tìm hiểu về phấn phủ

Những loại phấn phủ phổ biến hiện nay

Phấn phủ dạng bột Powder

Phấn phủ dạng bột thường được sử dụng để kiềm dầu và cố định lớp trang điểm. Nó thích hợp cho mọi loại da, nhất là da dầu. Bạn nên chọn loại phấn phủ bột không chứa talc nếu da của bạn nhạy cảm hoặc dễ bị mụn.

Phấn phủ Matte

Phấn phủ matte là một loại phấn phủ có hiệu ứng mờ, chứa các thành phần kiềm dầu và mờ lỗ chân lông tạo ra một bề mặt da hoàn hảo và không tì vết.

Sản phẩm này thường được ưa chuộng với người có làn da dầu hoặc da hỗn hợp, vì nó giúp kiểm soát dầu và giảm bóng nhờn mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của làn da.

Bên cạnh đó, phấn phủ matte không chứa các hạt nhũ sáng vì thế mà thích hợp cho những người muốn có lớp trang điểm mịn màng không tạo hiệu ứng căng bóng, thích hợp cho lớp trang điểm sự kiện và chụp ảnh.

Phong cách trang điểm: Makeup Hàn Quốc, Makeup daily mỏng nhẹ tự nhiên.

Phấn phủ ánh nhũ Shimmer

Phấn phủ ánh nhũ tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, giúp tạo điểm nhấn cho lớp nền căng bóng, có độ sáng. Phấn phủ loại Shimmer thích hợp cho da khô hoặc da trưởng thành cần tạo độ sáng.

Thông thường phấn phủ ánh nhũ hợp cho lớp makeup tiệc đêm, hoặc phong cách makeup glowing.

Phấn phủ siêu mịn Finishing powder

Finishing powder là phấn phủ dùng để hoàn thiện lớp trang điểm, hạt phấn siêu mịn không làm lớp makeup quá dày hoặc bị đọng phấn. Phấn phủ siêu mịn giúp da trông mềm mại và không bị bí. Thường sử dụng khi xử lý những lớp nền không được mịn, lớp nền mỏng.

Phấn phủ dạng nén Pressed powder

Phấn phủ dạng nén tiện lợi khi mang đi bên mình. Nó thích hợp cho những người bận rộn hoặc thường xuyên cần trang điểm lại. Bên cạnh đó, vấn đề quan trọng khi chọn phấn phủ là kiểm tra thành phần để tránh các chất gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Trên thị trường có nhiều loại phấn phủ với những tính năng đáp ứng nhu cầu của bạn, nhưng đâu là loại phấn phủ nên dùng, xem tiếp gợi ý top phấn phủ được ưu chuộng hiện nay.

phan-phu-dang-nen

Phấn phủ dạng nén

Gợi ý TOP 3 loại phấn phủ được ưa chuộng nhất

1. Oil Clear #01 Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH

Tro núi lửa từ Jeju được cho là chứa nhiều khoáng chất và các chất dinh dưỡng có lợi cho da đó cũng là thành phần chính trong sản phẩm Phấn phủ Bad Peach Oil Clear #01. Kết cấu sản phẩm là những hạt phấn siêu mịn, không màu có khả năng kiềm dầu suốt 24h, khi apply lên da, bạn sẽ cảm nhận được độ mỏng nhẹ và kiềm dầu khá tốt, đặt biệt dùng cho làn da nhiêu dầu. Phấn phủ Oil Clear #01 thích hợp cho phong cách trang điểm nhẹ nhàng, giúp nàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Ưu điểm: Mỏng nhẹ, kiềm dầu tốt, khả năng chống nắng là SPF 35/PA ++. Sản phẩm được chứng nhận lành tính với mọi loại da bởi MFDS. 

Nhược điểm: Quá tự nhiên, có thể không che được nhiều khuyết điểm. 

phan-phu-nen-dung-loai-nao-4

Oil Clear #01 Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH

2. Baby Glow #02 Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH

Phấn phủ Bad Peach Baby Glow #02 là loại phấn phủ có ánh nhũ, hạt phấn mịn kết hợp với những hạt nhũ được tạo từ các loại đá quý Kim Cương, Thạch Anh Tím, Hồng ngọc, Ngọc Bích, Nephrite, Tourmaline không chỉ giúp lớp nền có hiệu ứng căng bóng Bling mà còn giữ cho lớp nền luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Sản phẩm với khả năng kiềm dầu là 24h, chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF35/PA++, các bạn học sinh sinh viên có thể sử dụng daily vì sản phẩm có độ nâng tone da tự nhiên.

Ưu điểm: Tạo hiệu ứng Bling căng bóng, kiềm dầu tốt.

Nhược điểm: Có thể không che phủ được nhiều khuyết điểm

phan-phu-nen-dung-loai-nao-5-phan-phu-badpeach

Baby Glow #02 Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH

3. Blur Cover #03 Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH

Nếu nhắc đến phấn phủ siêu kìm dầu thì không thể không kể đến Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH Blur Cover #03. Nhờ sử dụng thành phần tro núi lử Jeju Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH Blur Cover #03 có khả năng kiềm dầu tốt và hút sạch bã nhờn và dầu thừa.

Ưu điểm: Phấn phủ Blur Cover #03 có khả năng che phủ cao, giúp che đi các khuyết điểm trên da như vết thâm, hoặc đốm đen, tạo ra một lớp nền mịn màng và đồng đều. Phù hợp mọi loại da từ da siêu dầu đến da thường. Bên cạnh những ưu điểm trên thì Blur Cover #03 có chỉ số SPF35/PA++ vì vậy hạn chế tình trạng da bị lão hóa do ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm: Không phù hợp cho makeup daily. 

phan-phu-nen-dung-loai-nao-phan-phu-badpeach-kiem-dau

Blur Cover #03 Phấn Phủ Kiềm Dầu BAD PEACH

Bài viết đã chia sẻ “Phấn phủ nên mua loại nào?” Trending Box hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Cuối cùng thử nghiệm và lựa chọn phấn phủ phù hợp nhất với da và nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp và đáng yêu.

Đang xem: Bật Mí Phấn Phủ Nên Mua Loại Nào Cho Da Dầu Nhạy Cảm

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng